“ป๊อป” ภรรยา “บอล ภราดร” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกคนที่สอง

“ป๊อป” ภรรยา “บอล ภราดร” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกคนที่สอง

0

“ป๊อป” ภรรยา “บอล ภราดร” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกคนที่สอง 

             ทำเอาแฟนๆ ส่งหัวใจกันอย่างรัวๆ เมื่อ “ป๊อป” ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม “บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์” อดีตนักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์คลิปขณะนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล โดยมีลูกสาว “น้องเฌอลีน” ร้องไห้อยู่ข้างๆ และได้บอกว่าตนเองได้แท้งลูกครั้งที่ 2 แล้ว หลังท้องนอกมดลูก แล้วท่อนำไข่แตก ต้องผ่าตัด และตัดปีกมดลูกข้างขวาทิ้ง

บอล ภราดร

บอล ภราดร

           โดยระบุข้อความว่า “เมื่อวานปวดท้องกะทันหัน ปวดจนขยับตัวไม่ได้ ต้องไป รพ. ทันที ผลคือ ท้องนอกมดลูกแล้วท่อนำไข่แตก เลือดเลยออกในช่องท้อง ต้องรีบผ่าตัดเอาเลือดออกด่วนที่สุด ไม่งั้นเลือดท่วม จะช็อกถึงแก่ชีวิตได้ ปีกมดลูกข้างขวาก็ต้องตัดทิ้งเลย อะไรจะขนาดนั้นเนี่ย แต่มันเจ็บม๊ากกก เจ็บสุด ๆ หมอกดท้องเช็กตำแหน่งที สะดุ้งตามมือหมอเลย น้ำตาจะไหล ลีนเห็นแม่ร้องเจ็บ ตอนหมอจับท้อง เลยหน้าเสีย คงตกใจ นางร้องไห้ใหญ่เลย น่าจะสงสารแม่ด้วย

บอล ภราดร

บอล ภราดร

           แต่พอหายร้อง เลยลองบอกลีน เราไม่มีน้องอีกแล้วนะ ลีนคิดแปปนึงและบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราหาน้องใหม่ นางอยากมีน้องมาก นางอยากเป็นพี่ นางบอกทุกวันนางจะเป็นตัวอย่างให้น้อง พาน้องเก็บของเล่น เล่นน้ำกับน้อง จุ๊ฟท้องทุกวัน แอบสงสารลีนเหมือนกัน สักพักก็วิ่งไปเซ้าซี้พี่บอล บอกว่าปะป๊าเสกน้องให้ใหม่ทีเร็ว ๆๆ ตอนนี้เลย เสก ๆๆ...เอ่อแม่ไม่อยากมีละจ่ะ แม่เข็ด แท้งไป 2 ท้องแล้ว ท้องนี้หนักสุด ทรมานสุด เจ็บท้องที่สุด กว่าจะผ่าตัดเสร็จ ลงมาห้องพักก็เกือบตี 5 มึนยาสลบ หายใจได้ครึ่งปอดอีก”

บอล ภราดร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments