“ฝ้าย สุภาพร” ทุ่มงบอลังการเปิดร้านทำผม  

“ฝ้าย สุภาพร” ทุ่มงบอลังการเปิดร้านทำผม  

0

“ฝ้าย สุภาพร” ทุ่มงบอลังการเปิดร้านทำผม    
           เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับธุรกิจใหม่ของนักแสดงสาวดีกรี มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2016 อย่าง “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ที่ทุ่งเม็ดเงินจากน้ำพักน้ำแรง เปิดร้านทำผมครบวงจรอย่าง  Amor Boutique Salon บนย่านธุรกิจทำเลทองอย่างทองหล่อ

ฝ้าย สุภาพร 

           ซึ่งได้ทำการแกรนด์โอเพ่นนิ่งร้านไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เจ้าตัวรับตำแหน่งมิสแกรนด์ด้วย โดยสาวฝ้ายได้เปิดใจถึงที่มาของธุรกิจนี้ว่า

ฝ้าย สุภาพร

           เป็นความตั้งใจของตัวเองที่อยากจะมีธุรกิจ ซึ่งนอกจากหน้าแล้ว ในเรื่องของผมเองก็เป็นสิ่งที่ตัวเองสนใจบวกกับที่มีพาร์ทเนอร์ที่ดี ที่มาช่วยกันทำร้านนี้ขึ้นมา โดยใช้เวลากว่า 2 ปีในการวางแผน ทั้งในเรื่องของทำเล เรื่องของดีไซนฺร้านต่าง ๆ เป็นคนเลือกเอง จัดหาเองทั้งหมด ใช้เวลาในการตกแต่งงานไปกว่า 6 เดือน จนถึงได้ร้านมีดีไซน์แบบนี้ เราดูแลเองหมด ตั้งแต่เก้าอี้ กระจก

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

           รวมไปถึงในส่วนของไฟในร้านที่อิมพอตมาจากต่างประเทศ ที่เป็นสาเหตุว่าทำไมถึงใช้เวลานานกว่าจะเปิดร้าน เพราะคัดสรรมาของทุกชิ้นในร้านมาเป็นอย่างดี ยิ่งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ในร้านนั้นเราเลือกมาเป็นอย่างดี ทุกอย่างนำเข้าจากต่างประเทศทุกชิ้น อีกทั้งช่างทุกคนในร้านนนั้นมีดีกรีจากต่างประเทศ แลมีฝีมืออยู่ในชั้นแนวหน้าทุกคน เพราะฉะนั้นทุกคนที่มาใช้บริการที่นี่สามารถวางใจได้เลยว่าเราจะดูแลเป็นอย่างดี แต่เห็นว่าเราใช้ของอิมพอตแบบนี้ แต่บอกเลยว่าราคาน่ารัก อย่างแน่นอน

ฝ้าย สุภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments