“ตาล กัญญา” วิวาห์หวาน สามีหนุ่มนอกวงการ แพลนมีลูกเลย

“ตาล กัญญา” วิวาห์หวาน สามีหนุ่มนอกวงการ แพลนมีลูกเลย

0

“ตาล กัญญา” วิวาห์หวาน สามีหนุ่มนอกวงการ แพลนมีลูกเลย

            ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ตาล กัญญา รัตนเพชร์” ที่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(18 มิ.ย.65) ถือฤกษ์ดีควงสามีหนุ่มนอกวงการ “ภพ เจนวิริยะโสภาค” เข้าพิธีแต่งงานอย่างอบอุ่น ที่โรงแรมเพนนินซูลากรุงเทพฯโดยทั้งคู่เผยว่า

อ่านต่อ:ส่องความหวาน “ตาล กัญญา-ภพ” หลังร่อนการ์ดงานแต่ง 

ตาล กัญญา

ตาล กัญญา

       วันนี้รู้สึกโล่งงานแต่งออกมาแฮปปี้ เพราะเตรียมตัวมาค่อนข้างนาน วันนี้ก็จัดงานกันเล็กๆ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด และมีญาติผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุเยอะ สำหรับเมื่อเช้าเป็นพิธีไทยมีพิธีรดน้ำสังข์ก็รู้สึกตื่นเต้น ไม่มีช็อตเสียน้ำตามีแต่เฮฮาตลกขำๆ 

ตาล กัญญา

ตาล กัญญา

         ย้อนไปเมื่อวันขอแต่งงานคือวันนั้นไปทานอาหารญี่ปุ่น และได้เปิดไลน์กลุ่มของครอบครัวขึ้นมา ทางพี่ชายได้ส่งอัลตร้าซาวด์กับแฟนเขามาว่าได้ลูกคนที่ 2 ผมก็อยากมีบ้างพอมองขึ้นมาเจอตาล แล้วก็บอกเขาว่าเราอยากสร้างครอบครัว เขาก็บอกว่าเอาดิ่ ก็ Say Yes เพราะเราเข้ากันได้ดี ประทับใจที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ตาลก็เป็นคนละเอียด ก็รู้สึกว่าทำอะไรแล้วไม่เหนื่อยมาก วางแผนรายละเอียดต่างๆ ให้เสมอ     

        กับตาลเราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข มีเป้าหมายระยะยาวเหมือนกัน ทางครอบครัวไม่ได้สายมูอะไรขนาดนั้นก็ปกติคบกันมาประมานปีกว่า หลังแต่งงานตั้งใจจะมีลูกเลย เล็ง 3 คน แต่ต้องดูว่าไหวไหม ด้านงานในวงการพักงานไปก่อนขอทำน้องก่อนตามที่แพลนไว้

ตาล กัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments