“เสนาหอย” เคลียร์ปมทะเลาะ “เปิ้ล นาคร” รับแอบส่องชีวิต แต่ยากจะกลับไปร่วมเฟรม

“เสนาหอย” เคลียร์ปมทะเลาะ “เปิ้ล นาคร” รับแอบส่องชีวิต แต่ยากจะกลับไปร่วมเฟรม

0

“เสนาหอย” เคลียร์ปมทะเลาะ “เปิ้ล นาคร” รับแอบส่องชีวิต แต่ยากจะกลับไปร่วมเฟรม

          ตำนานชาวแก๊ง “สาระแน” ที่เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกันยิ่งใหญ่โต แต่ก็ต้องสะดุดเส้นทางธุรกิจ ปิดตำนานเพื่อนรักเพื่อนlสนิทจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อในอดีต งานนี้วันเวลาเปลี่ยนไป รายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” เลยขอล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของ “เสนาหอย” กับประเด็นดังในคำนานว่า ณ ปัจจุบัน “เสนาหอย” พร้อมกลับมาคุยกับรุ่นพี่คนสนิทอย่าง “เปิ้ล นาคร” ได้สนิทใจเหมือนเดิมหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เปิ้ล นาคร เสนาหอย

           ผมว่าไม่น่าจะได้ร่วมงานกัน ผมพร้อมที่จะทำอะไรทุกอย่าง แต่ว่ามันไม่ใช้คำว่าพร้อมนะครับ เรารู้สึกว่าถ้าทำไปมันก็คงไม่ดี ความรู้สึกของเรามันที่เคยทำกัน มันก็น่าจะออกมาไม่ดี ตอนนี้ชีวิตผมหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ เขาเรียกว่าการดำเนินชีวิต หรือว่าคาแรคเตอร์ก็แล้วแต่ หรือว่าอะไรหลายๆอย่างในตัวผมมันเปลี่ยนไปแล้ว อย่างผมกับคุณวิลลี่ มองหน้ากันแล้วแบบว่าเราคงไม่เป็นเจ้าของรายการกันแล้วนะ เฮ้ย..เราพร้อมเป็นลูกจ้างแล้วหรือเปล่า

เปิ้ล นาคร เสนาหอย

เปิ้ล นาคร เสนาหอย

            คือผมไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตเป็นยังไง ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลาหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ผมว่าเราคงไม่ได้ร่วมงานอะไรกัน แต่ว่าความรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนที่มันดูดำๆ ตอนนี้ก็เริ่มเทา มันเริ่มจางเดี๋ยวมันก็คงขาว มันต้องใช้เวลา คือจริงๆ แล้ว สุดท้ายเราเหมือนเราดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว เขาก็ทำแบบของเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าไปทำรายการคงไม่ ตอนนี้ผมมีความสุขกับการทำยูทูปรายการเกี่ยวกับสัตว์ที่เราชอบกันของคุณวิลลี่

เปิ้ล นาคร เสนาหอย

            ส่วนเกษตรของผม ผมไม่ได้เกลียดเขา คือก็อยากให้เขาทำอะไรก็แล้วแต่ ตามอย่างที่เขาชอบใจ ผมเห็นเขาตั้งใจทำรายการสอนลูกขับเจ็ทสกี ตอนนี้ผมได้ข่าวว่าเขาได้รับอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล ก็รู้สึกเป็นห่วงนะพี่นะ การเป็นห่วงคือมันเป็นอารมณ์ที่เราเป็นห่วงที่เราเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่จริงๆเรากับเขาดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว ทำอะไรก็ไม่ใช่เหมือนกันแล้ว มันไม่ใช่แค่ผม

เปิ้ล นาคร เสนาหอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

“เปิ้ล นาคร” แจ้งข่าวเศร้า พบร่างรุ่นน้อง ที่ขับเจ็ตสกีพลัดตกน้ำที่บางปะกงแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments