Flavor Factor ครั้งเดียวไม่เคยพอ

Flavor Factor ครั้งเดียวไม่เคยพอ

0

Flavor Factor ครั้งเดียวไม่เคยพอ
       สัปดาห์นี้ซอกแซกชิม “กานต์ สุวรรณกิติ”  พาไปชิมหมูกรอบครับ เคยได้กินหมูกรอบมาก็หลายครั้ง ได้ชิมหมูกรอบมาก็ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่ไม่มีหมูกรอบร้านไหนจะเด็ดสะระตี่ได้เท่ากับหมูกรอบของร้าน Flavor Factor เคยได้ชิมครั้งแรกเมื่อเพื่อนสั่งมาเป็นทัพเสริมในปาร์ตี้วันคริสต์มาส ปลายปีที่แล้ว โอ้โห นี่หมูกรอบที่สั่งผ่าน delivery ยังอร่อยได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ ถ้าไปกินเองที่ร้านจะแจ่มแจ๋วขนาดไหน

อ่านต่อ:ก๋วยเตี๋ยวไต เมืองปอน ของดีที่แม่ฮ่องสอน

Flavor Factor

Flavor Factor


        ได้ฤกษ์หลังวันปีใหม่ในช่วงที่มีวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน มีโอกาสผ่านไปแถวย่านพระราม 4 ในวันที่ถนนหนทางปลอดโปร่งโล่งตลอด ขับมาทางถนนพระราม 4 ผ่านตลาดคลองเตย ก่อนถึงบิ๊กซี จะมีซอยที่สามารถวิ่งทะลุมาซอยสุขุมวิท 26 ได้ ขับเข้าซอยมาซักพัก จะมีเวิ้งที่เป็นร้านรวงอยู่ซ้ายมือ เลี้ยวเข้าที่จอดจะพบร้าน Flavor Factor หลบอยู่ตรงมุม เข้าใจว่าเดิมคงจะเป็นโรงงานขนาดย่อมมาก่อน

Flavor Factor

Flavor Factor


        ภายในร้านตบแต่งแบบ minimal ด้านหน้าตบแต่งสไตล์ Loft  แต่ละโต๊ะจัดวางในตำแหน่งที่มีระยะห่างปลอดภัยแน่นอน ครัวเปิดสามารถมองเห็นปฏิบัติการของพ่อครัวได้ครบ พอนั่งพิจารณาเมนูดูสักครู่ ก็สั่งหมูกรอบชุดใหญ่มายืนยันความอร่อยกันอีกครั้ง ไม่ผิดหวังเลยจริงๆกับหมูกรอบสะท้านยุทธจักรเจ้านี้ หมูกรอบหั่นมาให้พอดีคำ ไม่บางจนต้องระวังไม่ให้ลมพัดปลิว ตัวหนังกรอบได้ที่ ไม่มีแข็งไม่มีเหนียว เคี้ยวแต่ละคำกรุบกรอบมาก
        ส่วนสำคัญคือส่วนที่เป็นเนื้อนั้นมีปริมาณมากกว่าส่วนที่เป็นมัน ตามมาตรฐานหมูกรอบฮ่องกง และทำส่วนเนื้อและมันออกมาได้นุ่มนวลเป็นที่สุด กรอบนอกนุ่มในและไม่เลี่ยน เครื่องจิ้มก็มีให้เลือกทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ด และมัสตาร์ด ไม่ต้องสั่งข้าวมากันพื้นที่ในกระเพาะ กินเปล่าๆได้เลย ยืนยันว่าหมูกรอบร้าน Flavor Factor เป็นหมูกรอบไร้เทียมทานจริงๆ ไม่ลองไม่ได้แล้วครับ
       ช่วงที่ไป ทางร้านจัดชุดอาหารในราคาพิเศษมาให้เลือก ก็เลยเลือกสลัดร๊อกเก็ต พาสต้าคาโบนาร่า และพิซซ่า มาลอง ถือว่ารสชาตอร่อยใช้ได้เลยคับ

Flavor Factor

Flavor Factor

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments