“บัลแมง” แบรนด์หรูโพสต์ภาพ “แพทริค ณัฐวรรธ์”

“บัลแมง” แบรนด์หรูโพสต์ภาพ “แพทริค ณัฐวรรธ์”

4.5

“บัลแมง” แบรนด์หรูโพสต์ภาพ “แพทริค ณัฐวรรธ์”
       เรียกว่าสำหรับ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”  เป็นนักแสดงไทยเยอรมันที่กำลังฮอตในต่างประเทศ ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้าฝรั่งเศสได้โพสต์ภาพแฟชั่นเซ็ตหนึ่งที่มีภาพของเขาด้วย โดยแฟนคลับได้แห่แชร์เป็นแสนๆ แชร์และมียอดไลค์เป็นล้านๆ 

อ่านข่าวต่อ:“แพทริค ณัฐวรรธ์” กับความฮอตปังเกินต้านลงรูปทียอดไลค์พุ่ง

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

       สำหรับ  “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”  เป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย-เยอรมัน หรือที่รู้จักกันในชื่อ แพทริค หรือ หยิ่น ฮ่าวอวี่ หรืออีกชื่อว่า พ่ายพ่าย มีชื่อเสียงจากการรับบท ธาม ในเรื่องThe Gifted Graduation การเข้าร่วมแข่งขันในรายการพรอดิวซ์แคมป์ 2021 และได้เดบิวท์ในลำดับที่ 9 เป็นสมาชิกวง "อินทูวัน" (INTO1)


       Pierre Balmain SA  เป็นแบรนด์แฟชั่นสุดหรูของฝรั่งเศสที่ก่อตั้งโดย Pierre Balmain ในปี 1945 ปัจจุบันมีร้านค้าแบรนด์เดียว 16 แห่ง รวมถึงที่ตั้งในนิวยอร์กซิตี้ ลอนดอน ลอสแองเจลิส ลาสเวกัส , ไมอามี่ และ Via Montenapoleone ของมิลาน

บัลแมง

บัลแมง

       ในปี 2559 Mayhoola Investments เข้าซื้อกิจการ Balmain ด้วยมูลค่าที่รายงานเกือบ 500 ล้านยูโร (548 ล้านดอลลาร์) Balmain ถูกควบคุมโดยทายาทของ Alain Hivelin 70% บริษัท ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางการเงินเป็นประจำ แต่ Les Echos ประมาณการรายรับในปี 2558 ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 136 ล้านดอลลาร์) เพิ่มขึ้นจากประมาณ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 34 ล้านดอลลาร์) ในปี 2555[3][4] Balmain คาดว่าจะมีรายได้ถึง 150 ล้านยูโรในปี 2560 โดย 90% มาจากช่องทางค้าส่ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments