“โจอี้-จีน่า” ดับเบิ้ลบิวตี้นางสาวไทย 

“โจอี้-จีน่า” ดับเบิ้ลบิวตี้นางสาวไทย 

0

“โจอี้-จีน่า” ดับเบิ้ลบิวตี้นางสาวไทย 
       ภายหลังที่กลุ่ม TPN ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้สิทธิการจัดการประกวดนางสาวไทยขึ้นมาอีกครั้ง ถือว่าได้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่น่าจะทำให้เวทีอันทรงคุณค่าที่อยู่คู่คนไทยมานานกลับมามีสีสันและฉายแสงอีกครั้ง ก็ต้องรอดูต่อไปเชื่อว่าไอเดียและคอนเนกชั่นที่หลากหลายของกลุ่ม TPN คงไม่ทำให้แฟนนางสาวไทยผิดหวัง

อ่านข่าวต่อ:ว้าว ถอดแล้วเซ็กซี่ “โจอี้ อรวิภา” อดีตนางสาวไทย 52 

โจอี้ อรวิภา

โจอี้ อรวิภา

โจอี้ อรวิภา

โจอี้ อรวิภา

       ล่าสุดดาราเดลี่ได้รับภาพสุดซีพมาจากอดีตสองนางสาวไทยที่เป็นพี่น้องกันแท้ๆคือ “โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์” อดีตนางสาวไทยปี 52  และ “จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์”  
       “โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์” อดีตนางสาวไทยปี 52  มีชื่อเล่นว่า โจอี้ มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสระบุรีจบการศึกษา โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ และ คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขา เด็ก-เยาวชนและครอบครัว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนหน้านี้เคยเป็น ลีด เฟรชชี่ และ ได้ตำแหน่ง "ดาว มหาวิทยาลัย"ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 “โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์” ยังเป็นพี่สาวของ “จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์”  นางสาวไทยประจำปี 2556 คนที่ 48 ของประเทศไทย อีกด้วย

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์

       “จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์”  เข้าประกวดนางสาวไทย โดย ได้รับหมายเลขโหวต การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2556 โดย บริษัท อสมท.จำกัด (มหาชน) และ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธ เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย โดยจัดขึ้นที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ โดยคอนเซ็ปต์ของการประกวดคือ เดอะ วันเดอร์ ออฟ มิสไทยแลนด์ สวยสง่า ทันสมัย มีความสามารถ โดยรองอันดับ 1 นางสาวไทยในปีเดียวกันนั้นตกเป็นของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”  ซึ่งต่อมาเธอได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2019

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments