อื้อหือน่ารักมาก “น้องหยง”แฟนของ “เดี่ยว สุริยนต์”

อื้อหือน่ารักมาก “น้องหยง”แฟนของ “เดี่ยว สุริยนต์”

0

อื้อหือน่ารักมาก “น้องหยง”แฟนของ “เดี่ยว สุริยนต์”

       “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” โชว์หวานทริปทะเลกับ “น้องหยง” แฟนสาวนอกวงการอีกครั้ง หลังจากที่เคยลงคลิปกันมาแล้ว แต่ก็น้อยครั้งที่จะได้เห็นคลิปหวานๆ จาก “เดี่ยว สุริยนต์”

อ่านข่าวต่อ:"เดี่ยว สุริยนต์" แฮปปี้รักสาวนอกวงการราบรื่น ปลื้มละคร "หนี้

น้องหยง

น้องหยง

น้องหยง

น้องหยง

       สำหรับ “น้องหยง” แฟนสาวของ “เดี่ยว สุริยนต์” ถือว่ามีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เพราะในไอจีส่งภาพเซ็กซี่หลายภาพที่นำมาอวดใครๆได้เลยทีเดียว 
       เขาเคยพูดถึงแฟน “น้องหยง”  ว่าเจอครั้งแรกคือเราทำงานอีเว้นท์เป็นพิธีกร ส่วนเขาเป็นออแกไนซ์ ก็เลยมีการพูดคุยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกันปกติ จนเราไม่ได้ยินข่าวเขาเป็นปี ตอนหลังมารู้ว่าเขาเปลี่ยนงานแล้ว ไปทำของตัวเอง เราก็ฝากความคิดถึงผ่านเพื่อนๆ ไป อยู่ดีๆ มีวันหนึ่ง เหมือนเราเปลี่ยนเครื่อง ไลน์ ที่เคยใช้ติดต่องานกันมันก็เด้งขึ้นมาใหม่ เราก็เลยทักเข้าไป เขาก็ตอบกลับมา ไปๆ มาๆ ก็เลยคุยกันเยอะขึ้น ก็คุยกันเป็นเดือน คือเราก็ถามสารทุกข์สุกดิบไป ทำนองว่า ทำไมออกแล้วไม่บอกกันเลย ก็เลยมีการโต้ตอบกันมา โต้ตอบกันได้เดือนกว่า ก็เริ่มจีบเขา คือผมไม่กล้าพูด คือเรากลัวโดนเขาปฏิเสธแล้วจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ ผมไม่ชอบบรรยากาศแบบนั้นก็เลยค่อยๆ เช็ค เริ่มมี Good night ทุกวัน Good morning ทุกวัน แล้วดูว่าเขาตอบกลับมาไหม คือถ้าเขานิ่งไป เราก็จะรู้แล้วว่า เขาอาจจะไม่อยากติดต่อเรา แต่ถ้าเขาตอบกลับมา ไลน์ปุ๊บตอบปั๊บ ก็หมายความว่าเขาไม่รังเกียจเรา หลังจากนั้นก็เริ่มใส่คำว่าคิดถึง จากไลน์ก็มีโทรบ้าง 

น้องหยง

น้องหยง

       สำหรับคู่รักดารา “เดี่ยว สุริยนต์” กับ  “น้องหยง”  นานๆทีปีหนถึงจะปล่อยภาพหวานน่ารักๆ แถมเซ็กซี่อีกต่างหากมาฝากแฟนๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments