5 หนุ่มบนเส้นทางมายา 12

5 หนุ่มบนเส้นทางมายา 12

0

5 หนุ่มบนเส้นทางมายา 12

       เส้นทางมายา ในดาราเดลี่ เล่าเรื่องดาราหนุ่มๆ วัยรุ่นที่เกิดและเติบโตมาท่ามกลางยุคโซเชี่ยล ได้เล่าเรื่องนักแสดงใหม่ๆมาถึงตอนที่ 12 แล้ว  ถือว่าแฟนๆ ให้การสนับสนุนมากมาย

       สำหรับตอนที่ 12 มีใครบ้างตามกันได้เลย

อ่านข่าวต่อ:บอกลาคันเก่า! “ไมค์ ชินรัฐ” ถอยรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต ลั่น

ไมค์ ชินรัฐ

ไมค์ ชินรัฐ

       1. “ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต” เรื่องแรกที่มีแฟนๆรู้จักน่าจะเป็นเรื่อง Our sky อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน อิน ซัน รับบทบาทเป็น เต้ย , เรื่องทฤษฏีจีบเธอ รับบทเป็น โบน หนึ่งในตัวละครที่ใครจำได้ดี และที่สำคัญหล่อแบบเข้ม คมๆ ดุๆ ที่สาวๆคนไหนบอกเลยว่าอยากได้ เรื่องนี้ทำให้ ไมค์ กลายเป็นหนุ่มที่สาวๆอยากรู้จักและค้นหาว่าเป็นใครมากที่สุดคนหนึ่งของเรื่อง แต่จุดแจ้งเกิดจริงๆ จะเป็นการได้เล่นเรื่อง เพราะเราคู่กัน รับบทเป็น แมน เพื่อนซี้ในกลุ่มแก๊งเพื่อนสารวัตร(เพื่อนไบร์ท) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเรื่องนี้ไม่แพ้ตัวละครเอกทั้งสองอีกด้วย 

เฟียต พัทธดนย์

เฟียต พัทธดนย์

       2. “เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน” เป็นที่รู้จักจากบทบาท “ตี๋” ในภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น จากนั้นก็เริ่มมีผลงานภาพยนตร์และละครซีรีส์อื่น ๆ เช่น คาราบาว เดอะซีรีส์ ตอน หนุ่มสุพรรณ, 1448 Love Among Us รักเราของใคร, เกรียนเฮ้าส์ เดอะซีรีส์, รักสารภาพ Love Confession และหลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2559 พัทธดนย์ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นในแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี โดยมีบทบาทรับเชิญใน Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด เป็นเรื่องแรก และมีผลงานการแสดงในซีรีส์ ได้แก่ U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์ ในบท “ฟิว” , Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ในบท “กราฟ” และ SOTUS S The Series ในบท “เดย์” ผลงานล่าสุดในปี 2564 ซีรีส์สาวออฟฟิศ 2000 ปี รับบท กำปั้น และ สงครามดอกไม้ รับบท วรเวช 

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์

       3.  “ลี ฐานัฐพ์” เข้าวงการบันเทิงจากการชนะเลิศการประกวดในโครงการ “Finding U-Prince Project” ของช่อง GMM TV และได้เป็นพระเอก U-Prince Series คนที่ 12 และเป็นนักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี โดยมีผลงานทั้ง ซีรีส์ และ ละครตามออกมาเรื่อยๆ โดยเขามีความสามารถในการเล่น กีตาร์ และยังนำความสามารถในด้านนี้มาโชว์ฝีมือด้านการทำเพลง ในวง The Grandsons ได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าวงและมือกีตาร์ อีกด้วย

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

       4. “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” เริ่มต้นเข้าสู่วงการมาจากการประกวด Cool Boy Cute By Gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานการแสดงเรื่องแรก "Part Time The Series วัยกล้าฝัน" ในปี 2559 ก่อนจะมาแจ้งเกิดจากซีรีส์วายชื่อดังในบท "หมอบีม" จากเรื่อง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" นอกจากนี้ยังได้ก้าวเข้ามาเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ "SBFIVE" ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 5 หนุ่มจากชีรี่ส์ดัง "เดือนเกี้ยวเดือน 2 Moons The Series อีกด้วย

โอม ภวัต

โอม ภวัต

       5. “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” มีบทบาทการแสดงแรกๆ จาก บทเฟรม ใน Make It Right the Series รักออกเดิน นอกจากนั้นยังมีผลงานการถ่ายซีรีส์เรื่องอื่นๆ อย่าง War of High School the Series สงครามไฮสคูล, หลอน เดอะซีรีส์, Bangkok Ghost Stories และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ต่อมามีผลงาน เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ โดยหนุ่มโอม ได้รับบทบาทเป็น ธันวา ซึ่งถือเป็นบทนำที่ได้ประกบคู่กับ “สิงโต ปราชญา” ทำให้หนุ่มโอมกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับมากยิ่งขึ้น และผลงานล่าสุดกับทางค่าย GMM25 ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ซีรีส์แค่เพื่อนครับเพื่อน ประกบคู่จิ้น นนน กรภัทร์ รับบท ภัทร เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 20:30 น. ย้อนหลังทาง WeTV เวลา 22:30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments