ทนายหงส์จ่อพา “กวินท์” แจ้งความ ปอท. 

ทนายหงส์จ่อพา “กวินท์” แจ้งความ ปอท. 

0

ทนายหงส์จ่อพา “กวินท์” แจ้งความ ปอท. 

       จากกรณีเพจดังออกมาแฉแล้วโยงแรปเปอร์ชื่อดังทรงดี โกงเงินล้านเปย์ภรรยา จนคนเข้าใจผิดว่าเป็น “กวินท์ ดูวาล”
แถมมีบางคนเอาข้อมูลส่วนตัวเลขที่บ้านไปเผยแพร่ในระบบเกรงครอบครัวไม่ปลอดภัยนั้น

อ่านข่าวต่อ:“กวินท์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนดราม่าถล่มปมโพสต์ภาพล้อ

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล


       ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ทนายหงส์-หัทยา อั้งเต้ง เปิดเผยว่า ในวันอังคารที่ 19 ต.ค. เวลา 09.30 น. ตนจะพานาย “กวินท์ นิโคลัส ดูวาล” นักร้องหนุ่มชื่อดังเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดต่อบุคคลที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ สร้างความเสียหายให้คนเข้าใจผิด และบางรายยังเอาข้อมูลส่วนตัวของผู้เสียหายไปเผยแพร่ทางออนไลน์อีกด้วย โดยรายละเอียด กวินท์ ผู้เสียหายจะให้สัมภาษณ์สื่อฯ หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

       สำหรับ “กวินท์ นิโคลัส ดูวาล”  อายุ 28 ปี แร็ปเปอร์หนุ่ม(ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ) แต่งงานกับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นสมาชิกวง 3.2.1 เจ้าของเพลง แค่ที่รัก (My boo) และมีอีกไหม (Want More Shawty) 
ส่วนเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ซึ่งเป็นผลงานจากวง 3.2.1 ร้องคู่กับ ใบเตย อาร์สยาม ยอดวิวกว่า 180 ล้านวิว

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

ทนายหงษ์

       ก่อนจะผันตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวสังกัด Demo Lab ได้ไม่นานก็มาทำเพลงด้วยตัวเองในนาม”กวินท์ ดี (GAVIN D) ลง Youtube ช่องของตัวเอง มีเพลง เกาะสวาทหาดสวรรค์ ยอดวิวกว่า 107 ล้านวิว เพลง รักได้ป่าว ที่ร้องร่วมกับปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวยอดวิว 114 ล้านวิว

       กวินท์ ตกเป็นข่าวโดนเพจดังโยงว่าเป็นแรปเปอร์ทรงดีรักภรรยา แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์ภรรยา สร้างภาพโชว์รวย เกาะกระแสแรปเปอร์รุ่นน้อง หลอกเขียนเพลงแล้วชิ่ง ก่อนเอาไปใช้แล้วไม่ให้เครดิต 

       กวินท์ได้โพสต์เฟซบุ๊กบัญชี Gavin Duval ซึ่งมีผู้ติดตาม 2.7 แสนคน ชี้แจงเรื่องดังกล่าว เมื่อ 12 ต.ค.มีคนให้กำลังใจจำนวนมาก ว่า เรื่องที่ถูกสื่อนำไปลงนั้นไม่เป็นความจริง ตัวเองไม่ได้โกงเงิน ซึ่งจริง ๆ เงินจากการทำเพลงเป็นเพียงรายได้ส่วนหนึ่งเท่านั้น 
ในส่วนที่ได้เชิญคนมาร่วมงานก็ได้แบ่งส่วนแบ่งให้ไปตามที่ตกลงกันแล้ว แต่เมื่ออีกฝ่ายมีการมาขอเพิ่มก็ได้ให้ไปอีก ยืนยันว่ามีหลักฐานพร้อมจะดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่นำข้อมูลบ้านเลขที่ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเขามาเผยแพร่สู่สาธารณะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว เกรงว่าจะทำให้ครอบครัวไม่ปลอดภัย พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

ฉันในเมื่อก่อน vs ฉันในตอนนี้ “น้องไซอัลบลู” อัปเลเวลวิ่งใส่คาปิบาร่า น่ารักสุด

“ปุ้มปุ้ย” สนิท “ไอซ์” เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” 2 ขวบแล้ว

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

หรือจะมีข่าวดี?! “กวินท์” โพสต์ภาพจับท้อง “ปุ้มปุ้ย” แฟนๆ แห่ถามข่าวดี ก่อนเจ้าตัวจะตอบกลับแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments