5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

0

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

      สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้ทำสกู๊ปเผยคู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 2 นำเสนอเรื่องราวของคู่จิ้นจากซีรี่ส์วาย แล้วได้รับความสนใจเยอะมาก ๆ ตอนนี้มาถึงตอนสามกันแล้ว พาร์ทนี้คู่จิ้นสายวายที่กำลังเป็นที่จับตามอง และเป็นที่สนใจของสาว ๆ จะเป็นใครกันบ้าง มาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 2 | daradaily

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

       1. “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” คู่จิ้นคู่ใหม่ป้ายแดงที่พึ่งจับมือกับทีมผู้กำกับ ฟิตติ้งซีรีส์ไปเมื่อไม่นานอย่าง "นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ (Cutie Pie Series)" แค่เบื้องหลังก็ชวนแฟนๆ ได้จิ้นฟินกันเต็มที่ บอกเลยว่าพอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีมาก ซีรีส์เรื่องนี้วางแพลนไว้ว่าต้นปี 2565 น่าจะได้ชมกันอย่างแน่นอน

เต ตะวัน

เต ตะวัน

        2. “เต ตะวัน” และ “นิว ฐิติภูมิ” คู่เพื่อนซี้ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นแจ้งเกิดคู่พีท-เก้า ในซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ยังคงให้ทำแฟนๆ ฟินอยู่ตลอดเวลาที่ได้เห็นโมเมนต์ของทั้งคู่ โดยปีที่ผ่านมาออกงานด้วยกันบ่อย เป็นอีกหนึ่งคู่ที่อยู่ด้วยกันทีไร สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับของพวกเขาเสมอ

คิมม่อน วโรดม

คิมม่อน วโรดม

       3. “คิมม่อน วโรดม” และ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” คู่จิ้นหน้าใสสองหนุ่มสมาชิกวง SB FIVE ที่มาปลุกกระแสความจิ้นจากเหล่าสาววายระหว่างมิ่งขวัญ เดือนวิศวะสุดหล่อและหมอคิทรุ่นพี่ผู้เกรี้ยวกราด ในซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน 2 Moon The Series 

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

       4. “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์” และ “ปอย กฤษณพงศ์” คู่นี้แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่อง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ กับบทบ่น-เดือน ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของรุ่นพี่วิศวะฯและรุ่นน้องนักเรียนแพทย์หน้าตาดี กลายเป็นคู่จิ้นใหม่ ให้แฟนๆ ได้เอาไปฟินจิกหมอนกระจาย

แฟรงค์ นัตถ์ศรันย์

แฟรงค์ นัตถ์ศรันย์

       5. “เดรก สัตบุตร” และ “แฟรงค์ นัตถ์ศรันย์” ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในบทบาท หมอกและตี๋ ในซีรีส์เรื่อง อาตี๋ของผม ออนแอร์เมื่อปี 2018 ที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากนิยายวาย ด้วยเคมีที่เข้ากันดี ทำสาววายฟินกันยกใหญ่ จนเกิดกระแสคู่จิ้นที่มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบทุกตอนที่ออนแอร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

แฟชั่นรับปีมังกรทอง “ซี นุนิว” ตรุษจีนรวยๆเฮงๆ

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments