5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 

0

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 

       เรียกได้ว่ากระแสคู่จิ้นยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จากกระแสการตอบรับในโลกโซเชียลที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจคอนเทนต์บันเทิงออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะ "ซีรีส์วาย" จึงไม่แปลกใจที่ทุกครั้งเวลามีซีรีส์ งานอีเว้นท์ของคู่จิ้นจากซีรีส์วายเรื่องต่างๆ แฟนๆก็มักจะพูดถึงกันจนติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์

       วันนี้ดาราเดลี่เลยขอรวบรวมหนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ สุดฮอตที่โด่งดังจากซีรีส์วายมาให้ชมกัน ซึ่ง 5 คู่จิ้นนักแสดงซีรีส์วายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดจะมีใครบ้างไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:หล่อกระชากใจ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลุคไหนเอฟซีก็โอเค 

บุ๋น นพณัฐ

บุ๋น นพณัฐ

       1. “บุ๋น นพณัฐ”  และ “เปรม วรุศ”  ฉายาคู่จิ้นสายวายใสๆ แม้จะเป็นน้องใหม่แต่ความดังไม่แพ้รุ่นพี่ ที่ดังเปรี้ยงมาจากซีรีส์แนวบอยเลิฟ จากเรื่อง ด้ายแดง แม้จะยังไม่ใช่พระนายของเรื่อง แต่กับได้รับกระแสดีไม่แพ้คู่พระนายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าผลงานเข้าตาจนทำให้ทั้งคู่เตรียมเล่นเป็นพระนายแบบเต็มตัวในซีรีส์ เชือกป่าน งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวหวีดกันได้เลย

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

       2. “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฎ์” เป็นอีกคู่ที่ได้ใจแฟนซีรีส์สายวายไปไม่น้อย เริ่มจากที่ทั้งคู่ได้เล่นคู่กันในละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซึ่งล่าสุดปีที่ผ่านมา "พีพี-บิวกิ้น" ก็ได้กลับมามีผลงานคู่กันอีกครั้งในเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ  เรียกได้ว่าตลอดการออนแอร์ทั้ง2 ซีซั่นก็ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน ลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนว่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะจากเลิฟซีนที่แซ่บเวอร์ ทำเอาสาววายหลายคนถึงกับร้องกรี๊ด

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

       3. “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์”  โด่งดังมาจากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ซีรีส์ที่ฮอตมากอีกหนึ่งเรื่องในแวดวงซีรีส์วาย จนกลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตปังดังเปรี้ยง กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตามคู่จิ้นอีกหลากหลายคู่ เรียกได้ว่าเปิดทวิตเตอร์เมื่อไหร่ก็จะเห็นชื่อของ "หยิ่น-วอร์" อยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์แทบจะทุกวัน เพราะมีเหล่า หมูยอ คอยซัพพอร์ตส่งความคิดถึงให้ทั้งสองหนุ่มอยู่ตลอดเวลา

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       4.“ไบร์ท วชิรวิชญ์”  และ “วิน เมธวิน” พระนายจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีรีส์โด่งดังข้ามปีจนทำให้ สองหนุ่มกลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่ฮอตตลอดปี ทำให้แฟนๆ ฟินต่อเนื่อง ฮอตจนอีเว้นท์แน่น พรีเซนเตอร์เพียบ ฟินหลายล้านสมชื่อฉายาที่ได้รับจริงๆ กับ คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน) และก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตทุกวันเลยทีเดียว

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

       5. “เอิร์ท พิรพัฒน์“ และ “มิกซ์ สหภาพ” ก็ฮ็อตฮิตเป็นที่พูดถึงมาตลอด สำหรับสองหนุ่มสุดฮอตจากซีรี่ส์วายเรื่อง นิทานพันดาว และถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของทั้งคู่ดูท่าไม่ลดน้อยลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะด้วยเคมีการแสดงที่เข้ากันสุดๆ บวกกับความสนิทสนมรู้ใจกันตลอด 7 ปี แม้มีความต่าง แต่ก็เป็นขั้วที่ลงตัว ทำให้แฟนๆ เทใจให้กับเสน่ห์และความน่ารักของคู่นี้แบบไม่ต้องลังเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“เอิร์ท พิรพัฒน์” วันเกิดปีนี้ 30 แล้วทุกคน แฟนคลับส่งคำอวยพรผ่าน “#Happy30thEarthDay”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ส่องหุ่นใหม่ “หยิ่น อานันท์” ทำเอาตาลุกวาว เหตุซิกแพคแน่นมาก!

“บิวกิ้น” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์เรื่องแรก “หลานม่า”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments