เรื่องย่อ “รักนิรันดร์จันทรา”

เรื่องย่อ “รักนิรันดร์จันทรา”

0

เรื่องย่อ "รักนิรันดร์จันทรา"

เรื่องย่อ เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

        “ต้องจันทร์” (ไอซ์ ปรีชญา) พนักงานบัญชีประจำบริษัทอสังหาริมทรัพย์เรียลเอสเตท นภา พร็อพเพอร์ตี้ จนกระทั้งวันหนึ่ง “ชมพู” (ซานิ นิภาภรณ์) เพื่อนสนิทเธอได้ขอร้องให้เธอช่วยเอาเอกสารสัญญามาให้ที่โรงแรม แต่ทำให้ “ต้องจันทร์” ได้มาเจอกับแฟนหนุ่มที่บอกเธอว่ากำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ อีก 2 ปีจบ แต่ดันมาโผล่ในงานปาร์ตี้ “ต้องจันทร์” รู้ว่ากำลังถูกหลอกเธอเลย กระดกเหล้าในงานไปหลายแก้ว ด้วยความเมาบวกกับความเสียใจ ทำให้เธอได้ขึ้นไปโวยวายบนดาดฟ้า จนได้พบกับขบวนการค้ายาเสพติดที่นำโดย “ไฮโซแพต” (บีม ศรัณยู) ตอนนั้นเธอไม่รู้เรื่องอะไร ทำให้ “ต้องจันทร์” โดนลูกหลงจนพลัดตกจากตึก แต่แล้ววินาทีนั้นก็มีชายหนุ่มกระโดดลงมาช่วยเธอไว้เหมือนกับในหนังที่มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย ชายคนนั้นคือ “ธชา” (เคน ธีรเดช)

เรื่องย่อ เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

         “ต้องจันทร์” อยู่กับพ่อ และน้องชาย “ตามเดือน” (ฟรุท ชินพรรธน์) น้องชายตัวป่วน ชอบเรื่องผีมากๆ มี “พี่ป๋อง” เป็นไอดอล อยากเป็นนักล่าผีดังๆ เธอมารู้สึกตัวอีกทีก็คือวันรุ่งขึ้นที่ถูก “ตรัยภูมิ” (กบ ทรงสิทธิ์) ผู้เป็นพ่อถามว่าไปทำอะไรที่โรงแรมที่เขานัดส่งยา ซึ่งเป็นแก๊งค์เดียวกับที่ทำให้แม่ของเธอต้องตาย “ต้องจันทร์” ได้แต่บอกว่าจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าเห็นผู้ชายมีเขี้ยว ในวันเกิดเหตุ ด้าน “ภานุ” (แม็ค วีรคณิศร์) เพื่อนข้างบ้านที่เป็นตำรวจ เชื่อที่ “ต้องจันทร์” เล่าแต่ก็รู้สึกว่ามันแฟนตาซีเกินไป และคิดว่าเธอมีอาการหลอน ขณะที่ “ภานุ” รู้สึกว่าคดีนี้มีความแปลกเพราะสภาพของ “ไฮโซแพต” ดูเหมือนถูกดูดเลือดไปทั้งตัว “จ่ากบ” (วุฒิ สุรินทร) ได้นำคดีเก่าๆ มาให้ดู เลยทำให้รู้ว่ามีคดีที่มีลักษณะเดียวกันคือมีรอยกัดที่คอ โดยคนที่ตายเป็นคดีอาชญากร ตำรวจปิดคดีไม่ได้ และเรียกมันว่า แวมไพร์เคสซึ่งประวัติของ “ธชา” หรือชื่อเดิม “ทับ” เป็นเศรษฐีเจ้าของบริษัทส่งออกข้าวรายใหญ่ของประเทศ เขาเคยเป็นนักรบของพระเจ้าตากสินสมัยสร้างกรุงธนบุรี ขณะที่กำลังปราบกองโจรเขาพลัดตกลงไปในเรือของฝรั่งเศส และนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตอมตะ เมื่อเขาได้พบกับแวมไพร์ มันกัดเขาที่คอ เขาได้ตอบโต้ด้วยการปักมีดอาคมลงไปที่ขั้วหัวใจของมันพอดี ใต้แสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เลือดของมันกระเด็นเข้าปากเขา มันตายแต่เขารอด รอดมากว่า 200 ปี มีเพียงสองคนที่รู้เรื่องนี้ คือ “คุณเดช” (เอ อนันต์ ) ลูกหลานในตระกลูของเพื่อนทหารที่เขาเคยช่วยชีวิตเอาไว้ และ “ข้าวหอม” (อุ้ม อิษย) ที่เก่งเรื่องไอทีคอยช่วยหาข่าว แต่ “ธชา” เป็นแวมไพร์สมัยใหม่ ไม่ต้องนอนในโลงศพ ไม่ต้องห้อยหัวเหมือนค้างคาว กินกระเทียมเป็นอาหาร ส่วนเรื่องแสงแดดเพียงแค่เขากินยากันแดดก็สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนคนปกติ แม้ภายนอกจะดูเหมือนแวมไพร์โหดเหี้ยมไร้หัวใจ แต่เขาได้ซ่อนความอ่อนหวานโรแมนติกไว้

เรื่องย่อ เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

เรื่องย่อ เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

เรื่องย่อ เคน ธีรเดช ไอซ์ ปรีชญา

         ในคืนที่เขาพบ “ต้องจันทร์” บนดาดฟ้าที่โรงแรมคืนนั้น เขาสะดุดกับ “ต้องจันทร์” ที่มีใบหน้าท่วงท่าน้ำเสียงเหมือน “แม่อิ่ม” เมียรักที่จากไป “ธชา” เชื่อว่า “ต้องจันทร์” คือ “แม่อิ่ม” กลับชาติมาเกิด ธชารู้สึกหงุดหงิดมากเมื่อหญิงสาวที่เธอรอมานานกว่า 200 ปี มีคนรักแล้ว และเขาจะไม่ยอมเสียต้องจันทร์ไปให้ชายอื่นแน่นอน  แต่รักครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ได้ราบรื่นง่ายๆ ไหนจะต้องมาเจอกับ “พริ้งพราว”  (วาววา ณิชารีย์) น้องสาวของ “ไฮโซแพต” ที่ “ธชา” ได้ฆ่าไป พร้อมแย่งชิงอยากได้ “ธชา” มาเป็นแฟนเช่นกัน ด้าน “แมทธิว” (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของบริษัทเรียลเอสเตท นภา พร็อพเพอร์ตี้ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยา “นภา” (จอย รินลณี) ภรรยาที่ “แมทธิว” รักยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง เคยเป็นคนจิตใจดี แต่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด และได้สืบทราบและทดลองแล้วพบว่าเขาอาการของภรรยาของเขาดีขึ้น จาการใช้เลือดของ “ธชา” บทสรุปเรื่องราวความรักของ” ต้องจันทร์” และ “ธชา” จะจบลงยังไป เเตรียมไปลุ้นพร้อมกันใน รักนิรันดร์จันทราทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

 

บทประพันธ์ : Brother's Library

บทโทรทัศน์ : ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาสปลายสี

กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ผลิตโดย : บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments