“ปิ๊ง จิดาภา” ขอโทษแล้ว ปมถ่ายคลิปเอาถุงครอบหัวน้องหมา

“ปิ๊ง จิดาภา” ขอโทษแล้ว ปมถ่ายคลิปเอาถุงครอบหัวน้องหมา

0

“ปิ๊ง จิดาภา” ขอโทษแล้ว ปมถ่ายคลิปเอาถุงครอบหัวน้องหมา

           จากกรณีที่ “บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับดัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จากคลิปที่มีดาราเอาถุงพลาสติกครอบหัวหมาที่ตัวเองเลี้ยง, นี่น่าจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ผมจะไม่มีวันร่วมงานด้วย” งานนี้เพจเม้าส์ดาราก็ได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ต่อ ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำของคนในคลิปว่าไม่เหมาะสมและเข้าข่ายทารุณสัตว์

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

ปิ๊ง จิดาภา

          โดยต่อมาชาวเน็ตได้สืบทราบว่าบุคคลดังกล่าวในคลิปเป็นใคร รวมไปถึงผู้ที่ถ่ายคลิปไปพร้อมกับหัวเราะ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นดาราสาว “ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร” ทำให้มีคนเข้าไปสอบถามและตำหนิถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมในไอจีส่วนตัวเป็นจำนวนมาก

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

           ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ยอมรับผิดและขอโทษ โดยระบุว่า “ขอโทษทุกๆ คนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้าคอร์กี้ตัวนี้เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รัก และเลี้ยงดูเค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตัวเล็กๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารัก และซุกชนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

          ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ยอมรับผิดค่ะ มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมาอาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อน เล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะส่วนนี้ อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

ปิ๊ง จิดาภา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments