“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

0

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

         จบไปอย่างประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องระดับโลก “บรูโน มาร์ส” กับงานคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK” ที่จัดเต็มกันถึง 2 รอบวันที่ 30-31 มี.ค.ที่ผ่านมา

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

         ซึ่งคอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ได้ความพิเศษเกิดขึ้น เพราะ “กระแต อาร์สยาม” เมื่อตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” แต่ดันจับพลัดจับผลูได้ขึ้นไปร่วมแจมโชว์เปิดคอนเสิร์ตกับ “โจอี้ บอย” ในเพลงใหม่ “ดังกี่โมง”ท่ามกลางคนดูมากมาย

กระแต อาร์สยาม

        แต่ “กระแต” ดันโดนดราม่าซะงั้น เพราะมีหลายคนสงสัยว่าทำไมเธอถึงได้ขึ้นไปโชว์ในคอนเสิร์ตด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ร่ายยาวผ่านไอจีส่วนตัวว่า...

       “#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแตอิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่...? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!!(แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)

กระแต อาร์สยาม

         ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้"เตรียมตัว"จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ ( แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ^^ ปกติแดนซ์คงไปเป็น10คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น(ตอนบ่าย3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง"ดังกี่โมง" ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน! ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา(ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ)

กระแต อาร์สยาม

           #แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว! คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้ส่านฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส(Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว><  *ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆเอา.เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน 

#และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ#BrunoMarsBkk #brunomarsbkk2024 #กระแตอาร์สยาม #โจ้อี้บอย #brunomarsliveinbangkok #ดังกี่โมง”

กระแต อาร์สยาม

      ส่วนในเฟสบุ๊คของ "โจอี้ บอย" ก็ได้โพสต์รูปคู่ "กระแต" ที่อยู่หลังเวที แล้วเขียนแคปชั่นว่า...

        “บรูโน่มาส์ โจโจ้มา และกระแตก็มา #ดังกี่โมง #brunomarsbkk2024 #brinomarsliveinbangkok ทีมจัดงานบอกไหนๆมะวานเปิดเพลงมึงละ มึงมาดูกัน วันนี้ก็ขึ้นมาร้องเถ้อะ ขอบคุณเพื่อนดอมและทีมงานมากๆเลยนะครับ มิติใหม่กับจังหวะไทยๆบนเวทีอินเตอร์ระดับนี้ ขอบคุณกระแตที่เตรียมชุดไฟไหม้ออกจากบ้านจะมาดูคอนเสิร์ท แล้วต้องรีบมาขึ้นแจมบนเวที ขอบคุณเอเชียกะมาย์ทีมแด้นรีบออกจากงานอิมแพคขี่มอไซมาช่วยกัน สุดท้ายขอบคุณดีเจสไปด้าที่ผลีผลามเปิดเพลงบนเวทีมะวานจนเค้าตามมาขึ้นในวันนี้”

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

ส่งกำลังใจ! “ชิม่อน” มีอาการป่วย ต้องถอนตัวคอนเสิร์ต “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024”

“I.M MONSTA X” ปักหมุดประกาศวันเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “OFF THE BEAT” ในเอเชีย

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

มาด้วยกันแล้วนะ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ดูโปรเจ็คท์คู่กันกลางไทม์สแควร์ เมืองนิวยอร์ก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments